Thương hiệu Oppo của nước nào?

Tuy ra mắt ở thị trường Việt trong khoảng 3-4 năm trở lại đây, nhưng điện thoại Oppo luôn được người dùng đón nhận bởi thiết kế đẹp, trẻ trung, mức giá phù hợp với đại đa số bạn trẻ, học sinh sinh viên. Vậy hãng điện thoại Oppo của nước nào? 

Điện thoại Oppo là của nước nào?

Oppo của nước nào


Thương hiệu Oppo( có tên đầy đủ là OPPO Electronics Corp) là nhà sản xuất các thiết bị điện tử có trụ sở đặt tại Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc. Thương hiệu Oppo cung cấp các sản phẩm chính như dòng máy nghe nhạc MP3, Tivi LCD, eBook, DVD/Blu-ray và các dòng điện thoại thông minh. Thành lập vào năm 2004, cho tới nay Oppoddax có giấy phép đăng ký trên 140 quốc gia được nhiều thị trường trên khắp thế giới công nhận về chất lượng.

Theo Wikipedia: OPPO Electronics Corp (với tên thương hiệu là OPPO - Camera Phone, trước là: OPPO - Smartphone) là nhà sản xuất thiết bị điện tử, điện thoại di động Android Trung Quốc, có trụ sở đặt tại Đông Hoản, Quảng Đông, công ty con của tập đoàn điện tử BBK Electronics. OPPO cung cấp một số sản phẩm chính như máy nghe nhạc MP3, eBook, DVD/Blu-ray  điện thoại thông minh. Thành lập vào năm 2004, công ty đã đăng ký tên thương hiệu OPPO ở nhiều quốc gia trên thế giới.

OPPO hiện nằm trong top 5 hãng sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, đạt thị phần 8,1% vào đầu năm 2019. Tại Việt Nam, OPPO là hãng điện thoại di động đứng thứ 2, với thị phần lên tới 25,2% vào cuối năm 2019. Sản phẩm chủ yếu của hãng là điện thoại thông minh trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp, với dòng sản phẩm chiến lược OPPO Reno (trước đây là OPPO F series) cùng các dự án quảng cáo lớn, rầm rộ.

Năm 2018, OPPO tách thương hiệu con Realme ra hoạt động độc lập, nhắm đến phân khúc giá rẻ.

>

Bài xem nhiều